Làm thế nào để có được một tên shop quần áo hay cho thương hiệu của bạn?

Nhiệm vụ đặt tên shop quần áo hay cho thương hiệu cá nhân của bạn có thể giống như một điều gì đó mà bạn còn đọng lại như một suy nghĩ, sau tất cả, bạn có sản phẩm của mình, bạn biết thị trường của mình và bạn cho rằng mọi thứ đã sẵn sàng.

 

Nhưng hãy nghĩ đến việc chọn tên cửa hàng quần áo của bạn cũng quan trọng như đặt tên cho con của mình – nó sẽ ở bên bạn mãi mãi và chắc chắn sẽ tác động đến cách khách hàng phản ứng và tương tác lại với bạn.

 

Thật không may, không có cuốn sách về những tên shop quần áo hay nhất nào để giúp cho thương hiệu của bạn, đó cả là một tập hợp những vấn đề mà bạn phải giải quyết ngoài kia. Đó là lý do tại sao nội thất Aeros đã tập hợp một hướng dẫn, để giúp bạn tìm đường và nhận ra những khó khăn trong vấn đề này.

 

Tên shop quần áo hay

 

Ý tưởng tên shop quần áo hay – điều tốt nhất cho cửa hàng thời trang của bạn

 

Như với hầu hết các vấn đề khó khăn, luôn có một dịch vụ trả phí sẽ cung cấp giải pháp để tiết kiệm thời gian cho bạn. Tùy thuộc vào bản chất của doanh nghiệp và giá trị thị trường tiềm năng của bạn, điều này có thể hoặc không ảnh hưởng đến bạn về mặt đầu tư.

 

Việc thuê một chuyên gia để đặt tên cho thương hiệu của bạn có thể rất tốn kém. Trong khi bạn có thể làm điều đó hoàn toàn miễn phí.

 

Hãy giả định rằng bạn đang trong quá trình cố gắng đặt tên cho doanh nghiệp quần áo của mình và đây không phải là doanh nghiệp giao dịch trị giá hàng trăm triệu, ắt hẳn bạn không có kế hoạch đầu tư một số tiền lớn vào việc đặt tên của công ty. Do đó, rất có thể bạn đang phải nổ lực nghiên cứu để tìm ý tưởng và rất có thể đang vật lộn để giải quyết nó.

 

Hãy yên tâm, có nhiều chiến lược khác nhau có thể được sử dụng để đưa ra một tên shop quần áo hay – cái mà sẽ gắn bó lâu dài trong thị trường mục tiêu của bạn.

 

Tên shop quần áo hay

 

Tên là dành cho cả một quá trình lâu dài, không chỉ cho một khoảng thời gian nhất định

 

Bạn có thể nghĩ rằng nó không thành vấn đề nếu bạn quyết định thay đổi tên công ty của mình sau khi bạn cảm thấy có cảm hứng hơn một chút đối với một tên khác. Nhưng có một vài lý do tại sao chúng tôi không khuyên bạn nên làm điều này:

 

Đầu tiên, bạn sẽ gặp lộn xộn với bản chất của việc “xây dựng thương hiệu”. Tên thương hiệu xuất hiện là để đánh dấu sự hiện diện của bạn trên thị trường và ghi dấu ấn của bạn lên một sản phẩm ngay từ những phút ban đầu. Bạn có thể làm ảnh hưởng đến sự nhận diện thương hiệu của khách hàng bằng cách gây nhầm lẫn cho họ qua sự thay đổi trong tên.

 

Tên shop quần áo hay

 

Thứ hai, bạn thực sự nên mua tên miền cho thương hiệu của mình ngay lập tức, nếu không, bạn có thể thấy rằng nó sẽ không được hiện diện, đặc biệt nếu ai đó nhanh chóng mua nó và cố gắng bán lại cho bạn.

 

Thứ ba, bất kỳ thay đổi nào đối với doanh nghiệp ở cấp độ này đều có khả năng gây ra sự hỗn loạn. Chỉ cần tưởng tượng nó đã khó khăn như thế nào để thiết lập doanh nghiệp và tưởng tượng nếu lặp lại điều này, với sự căng thẳng thêm của việc hoàn tác những gì đã hoàn tác thì sẽ như thế nào.

Có thể bạn quan tâm: Các chiến lược hiệu quả trong cách trang trí shop quần áo

Thể hiện được giá trị cảm xúc

 

Kiểm tra tên với tất cả mọi người bạn có thể, mọi lứa tuổi, giới tính, tất cả mọi người. Hình dung tên – những hình ảnh mà nó gợi lên, chúng là tích cực hay tiêu cực? Kiểm tra phản ứng cảm xúc với tên – mọi người nghĩ thương hiệu đại diện cho cái gì, làm thế nào để họ tưởng tượng nó? Nó bán sản phẩm hay dịch vụ gì? Bạn phải kiểm tra với mọi người về vấn đề này bởi vì sự phức tạp từ vựng đôi khi không thể giải thích tại sao một số từ có thể được hiểu theo nghĩa hoàn toàn khác so với mục đích ban đầu của bạn vì sự đa dạng nghĩa của từ vựng.

Tên shop quần áo hay

Kiểm tra thông qua Google và người lân cận

 

Nó thực sự quan trọng để kiểm tra xem tên của bạn không có bất kỳ loại liên kết tiêu cực nào mà bạn không biết. Điều này nghe có vẻ khá lố bịch, nhưng bạn có thể ngạc nhiên về số lượng lớn sai lầm chỉ đơn giản là không kiểm tra qua google trước khi quyết định tên công ty.

 

Thông thường, vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách kiểm tra với gia đình và bạn bè – đó có thể là khoảng cách thế hệ hoặc khoảng cách văn hóa cũng giúp bạn đặt tên cho doanh nghiệp của mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu các tài liệu tham khảo văn hóa, biết đâu nó sẽ mở ra nhiều ý tưởng hơn trong công cuộc đặt tên shop quần áo hay của bạn.

 

Tên shop quần áo hay

 

Lựa chọn được một tên hay sẽ góp phần củng cố cơ sở của các giá trị của mặt hàng thời trang bạn đang kinh doanh.

 

Sau đây là vài lời khuyên cho cách đặt tên shop quần áo hay

Xác định một loại hình thức đặt tên

 

Đầu tiên, bạn có lẽ biết được rằng có nhiều loại tên công ty khác nhau, điều đó có nghĩa là chúng có thể có các tuyến ngôn ngữ và ngữ nghĩa khác nhau. Chẳng hạn có một số loại phổ biến như sau:

 

  • Sử dụng tên người sáng lập
  • Mô tả những gì bạn làm
  • Mô tả trải nghiệm hoặc hình ảnh
  • Lấy một từ ra khỏi bối cảnh
  • Tự tạo nên một từ

 

Tên shop quần áo hay

 

Hoặc một số cách thông dụng khác như:

 

  • Tên kép – nhấn mạnh từ để mang đến một ý nghĩa hoàn toàn mới cho nó
  • Đảo chữ – một từ, cụm từ hoặc câu được hình thành từ một từ khác bằng cách sắp xếp lại các chữ cái của nó

 

Nhiều hướng dẫn không có độ chính xác, đáng tin cậy cao vì đơn giản, chủ đề đặt tên thương hiệu vốn là một vấn đề được tranh luận, nổ ra rất nhiều ý kiến. Ở đây, chúng tôi muốn trình bày cho bạn một quy trình làm có thể nói là bao quát tất cả các khía cạnh của chiến lược đặt tên doanh nghiệp, khiến bạn suy nghĩ về tên của mình từ nhiều khía cạnh khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu quá trình ngay từ đầu và cố gắng tìm những tên thật sáng tạo.

 

Quy trình đặt tên shop quần áo hay

Viết danh sách các tên công ty bạn thích và nghiên cứu cách họ đưa ra chúng

 

Vì bạn đang cố gắng đặt tên cho một thương hiệu quần áo, tốt nhất nên điều tra các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực để xem rút ra được những gì từ họ. Tương tự, cách làm trên cũng xảy ra với điều ngược lại: hãy kiểm tra tất cả các tên được ít người chọn và tìm hiểu lý do tại sao bạn không thích chúng.

 

Tên shop quần áo hay

 

Viết danh sách 100 – 200 từ mà bạn liên kết với doanh nghiệp của mình

 

Đây có thể là bất cứ điều gì từ giá trị đến sản phẩm và dịch vụ, thậm chí các từ liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn. Hãy nhớ rằng bạn muốn thương hiệu quần áo của mình sẽ được khách hàng nhận diện như thế nào sau khi nó.

Xem thêm: Xu hướng thiết kế nội thất sẽ gây bão trong năm tới

Lập danh sách các từ khóa liên quan đến công ty

 

Các từ nêu bật sự khác biệt của bạn so với những người khác trong cùng một lĩnh vực. Từ đó, bạn có thể thấy rằng bạn đang đưa ra một cái gì đó mà trên thị trường đang thiếu và bạn có thể tận dụng lợi thế từ đó.

Like và chia sẻ facebook:
Like và chia sẻ facebook:

Nội thất Aeros - Công ty thiết kế nội thất uy tín | Thi công nội thất trọn gói tại tphcm

Liên hệ ngay để nhận tư vấn và miễn phí 100% phí Thiết kế nội thất
Hotline: 0901 806 999 (zalo)
Mail báo giá: info@aeros.vn
Website: https://thietkeshopthoitrang.vn

Nội thất Aeros - Công ty thiết kế nội thất uy tín | Thi công nội thất trọn gói tại tphcm

Liên hệ ngay để nhận tư vấn và miễn phí 100% phí thiết kế nội thất
Hotline: 0901 806 999 (zalo)
Mail báo giá: info@aeros.vn
Website: https://thietkeshopthoitrang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0901806999